วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

[TH-Trans] หม้อหุงข้าวยี่ห้อ Cuckoo, ผลกระทบจากอีซึงกิ (หรือยังนะ?)




เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ Cuckoo พอใจมาก ที่ความต้องการใช้หม้อหุงข้าวไฟฟ้าของยี่ห้อ Cuckoo เพิ่มขึ้น ในขณะที่จำนวนลูกค้าชาวจีนก็ได้เพิ่มขึ้นในช่วงวันหยุดแห่งชาติของประเทศจีน....ตามที่ เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ Cuckoo ได้กล่าวว่า...ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ซึ่งเริ่มในวันที่ 1 ตุลาคม , หม้อหุงข้าวไฟฟ้า Cuckoo มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 140% ในโชว์รูมหลักและในร้านสินค้าปลอดภาษีโดยเปรียบเทียบกันกับช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว [สำหรับการเปรียบเทียบกับยี่ห้อที่มียอดขายรองมาเป็นอันดับ 2 ในประเทศเกาหลีใต้นั้น พบว่าสินค้ายี่ห้อนั้นมียอดขายเพิ่มขึ้นเพียงราวๆ 50%]...ซึ่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงผลที่ตามมา จากการเลือกอีซึงกิเป็นพรีเซ็นเตอร์เมื่อเร็วๆนี้..ในโฆษณาทางโทรทัศน์สำหรับหม้อหุงข้าวไฟฟ้ารุ่น “Cuckoo Full Stainless 2.0 Eco”ซึ่งอีซึงกิปรากฏตัวในมาด “ผู้ชายโรแมนติค”และแสดงฝีมือทำอาหารเพื่อสุขภาพและหุงข้าวที่แลดูสะอาดเพื่อแฟนสาวของเขา...ทาง Cuckoo ยังได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าอีซึงกิจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อโปรโมทสินค้าหลักชนิดอื่นๆ ของผลิตภัณฑ์ Cuckoo อีกด้วย



PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT !!!, THANK YOU.
source: sportsworldi via nate
EN-Trans : tryp96.wordpress.com
TH-Trans : Shai Rattana by Airen Thailand Translation Team
Twitter : @AirenThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น